Dự án
DỰ ÁN KHÁCH HÀNG TRÍ KHANG PHARMA - OTOSAN
Trong chiến dịch nâng tầm nhận diện thương hiệu sản phẩm Otosan – Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tai mũi họng tại thị trường Việt Nam, Trí Khang Pharma đã lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) trên toàn quốc nhằm tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.
DỰ ÁN LCD TẠI TTTM GO - NƯỚC TƯƠNG MAGGI
Hana Media tự hào đồng hành trong chiến dịch tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng độ phủ tại điểm bán. Maggi (thuộc Nestlé Việt Nam) đã triển khai quảng cáo trên hệ thống màn hình LCD tại Trung tâm Thương mại GO! – chuỗi TTTM có độ phủ rộng khắp các tỉnh thành lớn.
DỰ ÁN VIETJETAIR - DECAL DÁN KÍNH TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ
Trong chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu tại các đầu mối giao thông trọng điểm, Hãng hàng không Vietjet Air đã triển khai chiến dịch quảng cáo decal dán kính tại khu vực sân bay – nơi có lưu lượng hành khách lớn, liên tục và tập trung đúng tệp khách hàng mục tiêu.
DỰ ÁN XE BUS HỒ CHÍ MINH - DƯỢC PHẨM NAM HÀ
Bổ Phế Nam Hà, thương hiệu dược phẩm lâu đời chuyên về hỗ trợ điều trị ho – viêm họng, đã lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe buýt tại TP.HCM nhằm tăng cường độ phủ thương hiệu và tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng trong đời sống hàng ngày
DỰ ÁN SẢN PHẨM MARIAL – DP TRÍ KHANG
Trong chiến lược phát triển thị trường cho dòng sản phẩm tiêu hóa cao cấp, Trí Khang Pharma đã triển khai chiến dịch truyền thông OOH cho sản phẩm Marial – hỗ trợ cải thiện trào ngược dạ dày, nhấn mạnh yếu tố chất lượng châu Âu – hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng.
DỰ ÁN KHÁCH HÀNG LIVAS VINA
Hana Media tự hào được đồng hành cùng Khách hàng Livas Vina dự án OOH xe bus tại Hà Nội và kênh VOV giao thông.