Tin tức
SO SÁNH CHI PHÍ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ DIGITAL: ĐÂU LÀ KÊNH HIỆU QUẢ HƠN CHO DOANH NGHIỆP ?
Trong thời đại số, các doanh nghiệp thường đặt câu hỏi: nên đầu tư vào quảng cáo ngoài trời (OOH) hay quảng cáo digital? Mỗi hình thức đều có ưu – nhược điểm riêng, nhưng khi so sánh về chi phí, hiệu quả và độ phủ, câu trả lời có thể khiến bạn bất ngờ.
HANA MEDIA ĐƯỢC VINH DANH "HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NĂM 2024"
Đầu tháng 12 năm 2024, Công ty TNHH Hana Media vinh dự được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024”, do Hội đồng bình chọn phối hợp với các cơ quan báo chí uy tín tổ chức. Đây là dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hana Media trong suốt gần một thập kỷ phát triển trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo.
BILLBOARD QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI – “CHÌA KHÓA” DẪN DẮT QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG !
Trong bối cảnh người tiêu dùng bị "bội thực" bởi quảng cáo trên môi trường số, quảng cáo ngoài trời (OOH) đang dần khẳng định lại vị thế quan trọng của mình trong chiến lược truyền thông tích hợp. Từ billboard truyền thống đến màn hình LED, LCD trong trung tâm thương mại, OOH không chỉ mang tính thương hiệu mà còn thúc đẩy hành vi mua hàng khi được kết hợp đúng cách.